CÔNG TÁC THIẾU NHI

CHÚA ĐẾN THẾ GIAN ĐỂ PHỤC VỤ MỌI NGƯỜI


Mác 10:45 Vì Con Loài người đã đến không phải để được mọi người phục vụ mà để phục vụ mọi người và phó mạng sống mình làm giá chuộc nhiều người.

Các em thân mến, câu Kinh Thánh trên cho chúng ta thấy rằng Chúa Jesus tức Con Loài người đến không phải để được người ta phục vụ nhưng Ngài đến để phục vụ mọi người. Hễ ai đến với Chúa thì Ngài luôn phục vụ họ. Chúa cho người đói được ăn, chữa lành người đau bệnh. Bất kể thời gian và địa điểm, Chúa luôn phục vụ mọi người khi họ có nhu cầu.

Các em có biết sự phục vụ cao nhất của Chúa Jesus đối với nhân loại là gì không? Sự phục vụ cao nhất của Chúa là Ngài phó mạng sống Ngài làm giá cứu chuộc nhân loại. Ngài đã phó mạng sống của Ngài để phục vụ nhu cầu cần được cứu chuộc của con người.

Các em ạ, sự phục vụ của Ngài không kết thúc tại thập tự giá. Thậm chí bây giờ, Ngài vẫn đang ở giữa chúng ta để tiếp tục phục vụ chúng ta. Hễ khi nào chúng ta có nhu cầu, chúng ta cần cầu nguyện thưa với Chúa, Ngài sẽ lắng nghe và phục vụ chúng ta.

Sách phúc âm Lu-ca 22:26-27 nói rằng “Ta ở giữa các anh như người phục vụ.” Các em nên nhớ rằng Chúa đang ở giữa vòng hết thảy chúng ta để phục vụ chúng ta, các em nhé. Bất cứ khi nào có nhu cầu hay lo lắng, các em hãy thưa với Chúa để Ngài phục vụ các em nhé. (Trích LTPH “Đáp ứng nhu cầu của Đức Chúa Trời…” Tuần 6, Thứ Hai)


Các em hãy cầu nguyện,

Chúa Jesus ôi, con cảm tạ, ngợi khen Chúa vì Ngài đã phục vụ chúng con bằng sự chết cứu chuộc của Ngài. Con cũng cảm tạ Chúa vì ngày nay Ngài vẫn đang sống trong chúng con để phục vụ chúng con. Xin Chúa gìn giữ con, cho con luôn vui hưởng nhân tính khiêm nhường, phục vụ của Ngài để con cũng luôn phục vụ người khác như Ngài vậy, Amen!

 


Đăng nhận xét

0 Nhận xét