CÔNG TÁC THIẾU NHI

NIỀM VUI THÍCH CỦA ĐỨC CHÚA TRỜI (PHẦN 1)

Chào các em, các em có những niềm vui thích riêng của mình không? Chắc chắn rồi. Có em thích vẽ, có em thích chơi đàn, thích chơi banh, em gái thích búp-bê, may mặc… Và các em có biết Đức Chúa Trời cũng có những niềm vui thích của Ngài không? Hôm nay chúng ta cùng đến với Lời Thánh xem Đức Chúa Trời có những niềm vui thích nào nhé.

Niềm vui thích tốt lành của Đức Chúa Trời trước hết trong việc tạo nên trái đất. Khi Đức Chúa Trời tạo dựng trái đất thì … các sao mai đồng hát hòa nhau, Và các con trai Đức Chúa Trời cất tiếng reo mừng”. Lời trong sách Gióp 38:4,7 nói như thế. Các sao mai và các con trai của Đức Chúa Trời ở đây là các thiên sứ đã đồng thanh cất tiếng ngợi khen, reo mừng vì Đức Chúa Trời đã tạo nên trái đất.

Ngày nay trái đất bị rủa sả, bị huỷ hoại vì loài người sa ngã. Khi Chúa Jesus trở lại, Ngài sẽ phục hồi trái đất và thiết lập vương quốc bình an của Đức Chúa Trời trên trái đất này, chứ không trên một hành tinh nào khác. Trong Ma-thi-ơ 6:10 chép “nguyện vương quốc Cha đến, ý muốn Cha được thực hiện trên trời thể nào, dưới đất thể ấy.”. Vũ trụ đời đời sẽ được gọi là trời mới và đất mới (Khải. 21:1). Vương quốc đời đời của Đức Chúa Trời sẽ không ở trên mặt trăng hay sao Hỏa. Niềm vui thích của Ngài đặt nơi trái đất, thậm chí cho đến đời đời. Amen! 

(Theo LTPH “ĐÁP ỨNG NHU CẦU CỦA ĐỨC CHÚA TRỜI…”, tuần 2, thứ tư)
_____

Các em hãy cầu nguyện,
Chúa ơi, con biết ơn Ngài đã tạo dựng trời đất và muôn vật trên đất cho loài người chúng con. Con cảm ơn Ngài. Nguyện vương quốc Cha sớm đến trên đất này, Chúa ơi, Amen!




Đăng nhận xét

0 Nhận xét