CÔNG TÁC THIẾU NHI

NIỀM VUI THÍCH CỦA ĐỨC CHÚA TRỜI - HỘI THÁNH (PHẦN 4)

Chào các em,

Như các em đã biết, Đức Chúa Trời vui khi dựng nên trái đất, lúc đó các thiên sứ hát reo mừng. Ngài cũng vui khi tạo dựng con người theo hình ảnh của Ngài để con người chứa đựng Ngài và biểu lộ Ngài như một con người tập thể. Con người tập thể này chính là Hội thánh đó các em ạ.

 Các em có biết làm thế nào Đức Chúa Trời có thể ban phát chính Ngài vào trong con người chúng ta không? Để làm được điều này, Ngài đã phải trải qua một tiến trình: Ngài sinh ra làm người, Ngài chịu chết, rồi Ngài pục sinh trở nên Linh ban sự sống để ban phát chính Ngài vào trong người tin.

 Nhưng Đức Chúa Trời chỉ thật sự vui khi những người tin Chúa xây dựng với nhau nên Thân thể, tức hội thánh của Ngài. Là người các em phải tin Chúa nhận được sự sống đời đời, Là người tin Chúa các em phải đi nhóm để xây dựng với anh chị em trở nên hội thánh của Ngài. Đây là điều làm Ngài vui thỏa nhất. Các em có thích làm cho Đức Chúa Trời vui lòng không?

 Chỉ có Hội thánh, một nười mới, một người tập thể mới có thể biểu lộ Đức Chúa Trời và đại diện cho Ngài xử lý kẻ thù của Ngài là Satan khi Ngài trở lại. Đây là điều làm Đức Chúa Trời vui lòng nhất.

 

Vậy các em phải vui hưởng Chúa, phấn hưng mỗi ngày và đi nhóm với ba mẹ để xây dựng hội thánh, con người tập thể em nhé. Chúa ban phước trên các em!

 _______

Các em hãy cầu nguyện,

Chúa Jesus ơi, con cảm ơn Chúa đã chịu chết cứu chuộc chúng con, làm cho chúng con trở nên những viên đá sống để xây dựng hội thánh của Ngài. Xin cho con yêu mến Chúa, yêu mến nhà Chúa, siêng năng vui hưởng Chúa, đi nhóm để xây dựng hội thánh để làm thỏa lòng Ngài. Amen!


Đăng nhận xét

0 Nhận xét