CÔNG TÁC THIẾU NHI

JESUS KHÔN NGOAN CÀNG THÊM, THÂN HÌNH CÀNG LỚN, CÀNG ĐƯỢC ĐẸP LÒNG ĐỨC CHÚA TRỜI VÀ MỌI NGƯỜI



Jesus khôn ngoan càng thêm, thân hình càng lớn càng được đẹp lòng Đức Chúa Trời và người ta."

Các em có biết Chúa Jesus là Đức Chúa Trời, nhưng khi Ngài đến thế gian làm người, Ngài cũng giống như chúng ta về sự trưởng thành trong vóc dáng và sự khôn ngoan, tất cả đều phải tiệm tiến, từ từ và cần phải trải qua tiến trình trưởng thành từ bé đến lớn như tất cả mọi người. 

Một trong những đặc điểm lớn nhất của Ngài là không chỉ sự khôn ngoan và vóc dáng cùng lớn lên, mà càng lớn lên, Ngài càng được Đức Chúa Trời và mọi người yêu mến. 

Chúng ta có thể cư xử tốt ở trường, nhưng lại không nghe lời cha mẹ ở nhà. Cũng có thể chúng ta lắng nghe những gì cha mẹ và thầy cô nói, nhưng ít khi để ý đến việc Đức Chúa Trời có phát ngôn với chúng ta hay không. 

Chúa Jesus có thể được Đức Chúa Trời yêu mến vì Ngài đã lớn lên trong việc biểu lộ Đức Chúa Trời theo khát vọng của Đức Chúa Trời. Càng lớn lên, Ngài càng sống ra Đức Chúa Trời. Ngài có thể được người khác yêu mến vì Ngài không ngừng lớn lên trong mỹ đức phàm nhân là đối xử đầy ân điển với người khác.

(Tải liệu dành cho thiếu nhi (9), Vinh mỹ của Thần–nhân Jesus, b. 7)

———-

Các em hãy cầu nguyện:

Chúa Jesus ôi, xin giúp con vui hưởng Ngài và sống ra Ngài, biểu lộ nhân tính đúng đắn của Ngài. Vì chỉ một mình Ngài càng lớn càng khôn ngoan và càng đẹp lòng Đức Chúa Trời và mọi người. Amen! 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét