CÔNG TÁC THIẾU NHI

TRUYỆN ÔNG VUA THÉP



Vua thép người Mỹ tên là Andrew Carnegie rất giàu có nhưng ông lại không có con. Một ngày nọ ông bị bịnh và đột ngột qua đời. 

Có một người hành khất đi ngang qua nơi ở của ông, người ấy tiếc thương về cái chết của ông bèn khóc. Có người thấy thế liền hỏi:

- Này anh, anh không phải con của ông vua thép mà sao anh lại khóc dữ vậy?
Người hành khất đáp:

- Vì không phải là con của ông ấy nên tôi mới khóc. Chứ nếu tôi là con ông ấy tôi đã được thừa kế tài sản lớn rồi, vì thế nên tôi khóc? 

Đức Chúa Trời toàn năng ở trên trời là Đấng giàu có, chân thật. Ngài muốn làm Cha của tất cả mọi người. Ngài muốn ban sự sống của Ngài vào trong con người. Ban cho chúng ta chính Ngài làm cơ nghiệp đời đời không hư đi và không gì sánh bằng. 

Các em thích làm con của ông vua thép hoặc một người giàu có hay con Đức Chúa Trời? Ngợi khen Chúa vì chúng ta đã là con của Ngài rồi. Chúng ta có Ngài là cơ nghiệp đời đời của chúng ta. Những gì của Ngài là của chúng ta. Amen!

Các em hãy cầu nguyện,
Chúa ôi, con cảm ơn Chúa vì con là con của Ngài, con được thừa kế mọi sự Ngài là, mọi sự Ngài có. Hết thảy những gì của Ngài là của chúng con, con cảm tạ Ngài, Amen!

(Theo SỔ TAY CHA MẸ PHẤN HƯNG CÙNG CON CÁI PHÚC ÂM MÁC)




Đăng nhận xét

0 Nhận xét