CÔNG TÁC THIẾU NHI

ĐẤNG TOÀN NĂNG


 

Ngày nọ, có một sinh viên đại học đang ngồi đọc Kinh Thánh. Bạn anh thấy vậy ngạc nhiên hỏi "Này bạn, sao bạn lại có thể tin vào quyển sách này vậy?"

 Sau đó anh ta đề cập đến câu chuyện Môi-se dẫn dắt dân Y-sơ-ra-ên vượt qua Biển Đỏ được Đức Chúa Trời phân rẽ làm hai, anh nói: "Ồ, câu chuyện Biển Đỏ được phân rẽ làm hai cho đoàn người đi qua… này bạn, bạn không thấy việc này là vô lý sao?"

 Người sinh viên vừa xếp quyển Kinh Thánh vừa ngước nhìn lên trả lời "Việc Biển Đỏ bị phân rẽ làm hai cho đoàn dân đi qua tôi không thấy khó tin chút nào. Vấn đề của chúng ta là biển được hình thành như thế nào? Đấng đã tạo ra được Biển Đỏ chắc chắn có thể phân rẽ Biển Đỏ."

 Đức Chúa Trời là Đấng toàn năng, không việc gì là không thể đối với Ngài. Kinh Thánh chép "Ngài là Đấng dựng nên trời đất, biển, và mọi vật ở trong đó. (Thi-thiên 146:6)

 (Theo SỔ TAY CHA MẸ PHẤN HƯNG CÙNG CON CÁI, PHÚC ÂM MÁC).

 -----

Các em hãy cầu nguyện:

Chúa ôi, con ngợi khen Chúa là Đấng toàn năng đã dựng nên trời, đất, biển và mọi loài trong đó. Con thờ phượng Ngài. Không có gì là không thể đối với Ngài. Ngài đã tạo nên Biển Đỏ thì Ngài cũng có thể làm cho Biển Đỏ rẽ ra cho dân sự Ngài đi qua như đi trên đất khô. Con tin cậy Ngài, Ngài là Đấng giải quyết mọi việc không thể cho chúng con. Chúa ôi! Amen!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét