CÔNG TÁC THIẾU NHI

ĐẤNG CHRIST - CHỨNG CỚ CỦA ĐỨC CHÚA TRỜI


Làm thế nào chúng ta có thể biết Đấng Christ là chứng cớ của Đức Chúa Trời trên đất? Đó chính là các phép lạ mà Ngài đã thực hiện đó các em ạ.

 Trong ba năm rưỡi thi hành chức vụ trên đất, Ngài đã chữa cho người có bịnh phong được sạch, người què được đi, kẻ câm được nói, người mù được thấy và thậm chí làm cho người chết được sống lại. Ngài đuổi quỷ, dẹp yên gió bão. Ngài đã cho năm nghìn người ăn chỉ với năm ổ bánh và hai con cá, Ngài hóa nước thành rượu, Ngài bước đi trên mặt biển. Ngài đã vận dụng quyền năng này để đem vương quốc Đức Chúa Trời đến và ban quyền năng này cho các môn đồ.

 Một số tiên tri trong Cựu Ước cũng có khả năng làm phép lạ, nhưng không ai có thể làm được các phép lạ như những gì Chúa Jesus đã làm. Chúa Jesus có thể làm cho người chết sống dậy vì Ngài là Đức Chúa Trời, nắm giữ quyền năng sự sống. Ngài tuyên bố Ngài là sự phục sinh, Ngài là sự sống. Ngài đã chứng tỏ Ngài là Chúa trên cả thiên nhiên và Sa-tan.

 Chính những phép lạ này đã bày tỏ vinh hiển của Ngài và chứng tỏ Ngài là Con Đức Chúa Trời.

  (Tài liệu nuôi dưỡng (1), Phúc âm đỉnh cao).

______

Các em hãy cầu nguyện,

Ô Chúa Jesus, con chúc tụng, ngợi khen Chúa vì Ngài vừa là một con người nhưng Ngài cũng là Con Đức Chúa Trời. Chúa ơi, Ngài đã làm những phép lạ mà không ai có thể làm được. Những việc Ngài làm chứng tỏ Ngài là Con Đức Chúa Trời. Chúa ơi, con tin cậy Ngài, con tin vào Ngài, Amen.

 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét