CÔNG TÁC THIẾU NHI

AI CAO NHẤT? (GIỌNG NAM)


Các em có biết bụi cỏ phất phơ trên ngọn núi thì cao hơn núi không? Vì bụi cỏ có sự sống thực vật. Các em có biết con sâu nhỏ bò trên cành cây cọ lớn hơn cây cọ không? Thật vậy em ạ, vì con sâu tuy nhỏ nhưng nó có sự sống của loài côn trùng là sự sống cao hơn sự sống thực vật. 


Các em có biết một đứa trẻ lớn hơn con sư tử không? Đúng vậy đó em ạ, vì đứa trẻ có sự sống của loài người là sự sống cao hơn sự sống của loài thú. 


Một người tin Chúa dù không có bằng cấp vẫn cao hơn một giáo sư đại học vì người ấy có sự sống của Đức Chúa Trời. Ngợi khen Chúa vì sự sống của Đức Chúa Trời là sự sống cao nhất. 


Ai tin vào Đấng Christ, Con Đức Chúa Trời thì trở nên con cái Đức Chúa Trời, điều này được chép ở trong Giăng 1:12 “
Nhưng hễ ai tiếp nhận Ngài thì Ngài ban cho uy quyền để trở nên con cái Đức Chúa Trời, tức là cho những người tin vào danh Ngài.” Người đó nhận được sự sống của Đức Chúa Trời, sự sống đời đời, sự sống cao nhất. (Giăng 5:12). Ngợi khen Chúa.

(Theo SỔ TAY CHA MẸ PHẤN HƯNG CÙNG CON CÁI PHÚC ÂM MÁC)

~~~~~~

Các em hãy cầu nguyện*

"Ô Chúa Jesus, con ngợi khen Ngài vì Ngài đã ban sự sống cao nhất, sự sống đời đời là chính Ngài cho con. Xin cho con luôn biết sống bởi sự sống của Ngài mỗi ngày, Amen!"

 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét